ถ้าเราได้รับเลือดคนละหมู่จะเป็นอย่างไร


ถ้าเราได้รับเลือดคนละหมู่จะเป็นอย่างไร


             ถ้าร่างกายเสียเลือดมากจำเป็นต้องได้รับเลือดโดยด่วนไม่อย่างนั้นอาจจะเสียชวิตได้ แต่เรารับเลือดของทุคนไม่ได้หรอก เพราะแต่ละคนมีหมู่เลือดแตกต่างกัน ถ้าเรารับเลือดที่มีหมู่เลือดเข้ากับเราไม่ได้ เลือดใหม่ที่เข้าสู่ร่างกายจะทำให้เลือดในตัวเราจับตัวเป็นลิ่มเลือด และอุดตันในเส้นเลือด ซึ่งอาจทำให้เสียชีวิตได้


0 ความคิดเห็น: