สะดือมีไว้ทำไม


สะดือมีไว้ทำไม

สะดือมีไว้ทำไม ตอนเราอยู่ในท้องแม่ เรากินอาหารเองไม่ได้ ดังนั้นร่างกายของเราจึงต้องรับอาหารมาจากทางแม่ผ่านทางสายสะดือ แต่เมื่อเราคลอดออกมา กินอาหารเองได้แล้ว สายสะดือจึงไม่มีความจำเป็นอีก คุณหมอจึงตัดสายสะดือของเราออก สายสะดือจะทิ้งร่องรอยที่ถูกตัดไว้ นั่นคือสะดือของเรานั่นเอง

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...