ผมบนหัวเรามีไว้ทำอะไร

ผมบนหัวเรามีไว้ทำอะไร


ผมนอกจากจะคอยปกป้องหนังศีรษะไม่ให้ถูกแดด ถูกลมแล้วยังทำหน้าที่เป็นเหมือนเกาะนุ่มๆที่คอยปกป้องไม่ให้หนังศรีษะของเราถูกกระแทกอีกด้วยประโยชน์ของเส้นผมช่วยเสริมสร้างบุคลิกให้กับเจ้าของให้ดูน่าดูยิ่งขึ้นเสริมกับรูปลักษ์บนใบหน้าให้เป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้พบเห็น สวย หล่อ น่ารักผมนิ่ม ผมสวย ผมดกดำเจ้าของสวย ก็สามารถ สร้างรายได้ได้มากมายโดย บริษัทเกี่ยวกับแชมพูสระผม จ้างไปเป็น พรีเซนเตอร์โฆษณาออกทีวีรับทรัพย์มหาศาลเลยทีเดียว ถ้าปราศจากผมบนหัวก็จะกลายเป็นคนหัวล้าน บุคคลิกก็ไม่น่าดูสักเท่าไหร่ นอกจากผมแล้วร่างกายของเรายังมีขนทั่วร่างกายอีก ประมาณ 5,000,000 เส้นด้วย


0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...