ทำไมเราจึงจมน้ำ


ทำไมเราจึงจมน้ำ



      จาก " หลักการลอยตัว " เมื่อเทียบระหว่างร่างกายของเรากับน้ำที่มีน้ำหนักเท่ากัน ร่างกายจะมีขนาดใหญ่กว่าขนาดของน้ำเมื่อเราตกลงไปในน้ำ น้ำจะมีแรงพยุงตัวคอยดันให้ตัวเราลอยขึ้นได้ แต่บางคนที่จมน้ำก็เพราะเสื้อผ้า รองเท้า หรือของต่างๆ ที่อยู่บนร่างกายคอยถ่วงให้จมลงต่างหาก
-->

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...